Cát Bà – địa điểm đứng đầu danh sách Tốp 10 Địa điểm Du lịch Nổi bật năm 2020.

Nhà đất Hưng Mạnh – Theo Danh sách Tìm Kiếm Nổi bật Việt Nam 2020 vừa được Google công bố, từ khóa thuộc Tốp 10 Địa điểm Du lịch Nổi bật trong năm đều là những địa danh trong nước.

>>Xem thêm: Cát Bà Amatina

5/10 từ khóa trong Tốp 10 Địa điểm Du lịch Nổi bật là những địa điểm du lịch biển như Cát Bà, Đà Nẵng, Nha Trang, Sầm Sơn, Cô Tô. Đáng chú ý, xu hướng tìm kiếm dành cho du lịch Cát Bà đã tăng đột biến trong năm vừa qua, giúp Cát Bà vượt qua những thành phố biển nổi tiếng như Đà Nẵng và Nha Trang, trở thành địa điểm đứng đầu danh sách Tốp 10 Địa điểm Du lịch Nổi bật năm 2020. (Khảo sát của Google được thực hiện trong bối cảnh một năm du lịch chịu nhiều thiệt hại từ dịch Covid-19)

Từ khoá “Cát Bà” top 1 trên google về du lịch.

Thị trường bất động sản tại Hải Phòng từ đầu năm 2018 đã bước vào đà tăng trưởng nhờ các dự án phát triển hạ tầng đô thị như đường ô tô cao tốc Tân Vũ – Lạch Huyện, dự án mở rộng Sân bay quốc tế Cát Bi… Cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh, Hải Phòng cũng là vị trí trọng điểm phát triển kinh tế miền Bắc, kinh tế Hải Phòng phát triển ổn định. Hải Phòng cũng thu hút nhiều Tập đoàn lớn như Vingroup, Sungroup, Tập đoàn FLC… nghiên cứu xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp mới. Hải Phòng được định vị là thành phố công nghiệp với hệ thống cảng biển, vị trí trung tâm công nghiệp của Miền Bắc thì tiềm năng tăng giá bất động sản là rất lớn.

>>Xem thêm: Thông tin nhà đất Hưng Mạnh

Ngoài ra Hải Phòng cũng có những đặc thù riêng để phát triển dịch vụ du lịch, nhà đầu tư cũng không nên bỏ qua Cát Bà, là trung tâm du lịch của Hải Phòng. Những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, hay địa điểm nghỉ ngơi cho chuyên gia, giới nhà giàu, hay bất động kinh doanh du lịch tại đây chắc chắn sẽ thu hút các nhà đầu tư. Đặc biệt, Quần đảo Cát Bà đã được Tập đoàn Sungroup đầu tư hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Và qui hoạch theo mô hình đảo sinh thái, thông minh, không có khí thải của phương tiện cơ giới, trở thành khu du lịch quốc gia. Bên cạnh đó, khi thị trường du lịch quốc tế quay trở lại, tiềm năng về phát triển bất động sản tại Cát Bà rất tốt. Thời điểm hiện tại là thời điểm rất tốt để mua vào khi mà có rất nhiều bất động sản vị trí đẹp đang được bán ra, mà nếu trong bối cảnh bình thường thì không bao giờ có, hoặc sẽ với giá rất cao.

(Tác giả ảnh : Hau Tran)

>>Xem thêm: batdongsan catba

>>Xem thêm: Bán đất đảo Cát Bà

>>Xem thêm: Bán khách sạn Cát Bà 

===========================
Nhà đất Hưng Mạnh – Trao niềm tin – nhận hưng thịnh

224 đường một tháng tư, thị trấn Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng.

Hotline: 0916.009.366

Youtube: Nhà đất Hưng Mạnh

Bình luận

Compare listings

So sánh